top of page

Giới thiệu thành tích Công ty NKC

Tìm kiếm nhà phân phối- Đại lý địa phương

Công ty NKC là công ty chuyên hỗ trợ và tư vấn cho công ty Nhật Bản tìm kiếm đối tác Việt Nam.

 

Trong dự án hỗ trợ tìm kiếm nhà phân phối địa phương cho nhà sản xuất mỹ phẩm của Nhật lần này, trong hoàn cảnh khó khăn do tình trạng dịch Corona hiện nay, dựa trên mối quan hệ mật thiết giữa hai công ty, chúng tôi đã tiến hành hội đàm kinh doanh từ xa và khảo sát hoạt động của công ty đối tác cho khách Nhật bằng video. Thật tuyệt vời, chúng tôi đã có thể tìm kiếm và hợp tác được với một công ty bán mỹ phẩm địa phương tiềm năng trong kinh doanh và hỗ trợ chúng tôi nhiệt tình. 

Dưới đây là phản hồi của Ông Kimura hiện đang làm tại công ty Japan Global Support Co., Ltd.

IMG_6993_Original 2.jpg

Japan Global Support Co., Ltd.

Mr.Kimura Takayuki

 

Trang web: japanglobalsupport.com

IMG_0962.JPG

Công ty chúng tôi đã hỗ trợ một loạt các hoạt động mở rộng thị trường ra nước ngoài và giao dịch nước ngoài của các công ty Nhật Bản bằng  mạng lưới makerting và điều tra thị trường rộng khắp 90% các quốc gia trên thế giới cùng với việc sắp xếp đàm phán kinh doanh và phiên dịch.

 

Vào tháng 12 năm 2019, chúng tôi bắt tay vào hỗ trợ một nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da / thực phẩm chăm sóc sức khỏe phát triển kênh bán hàng tại Việt Nam và công ty NKC với tư cách là thành viên dự án địa phương đã hỗ trợ chúng tôi. Ngay sau đó, với sự xuất hiện của dịch Corona nên chúng tôi đã quyết định chờ tình hình và dự đoán thời gian thực hiện kế hoạch sẽ dài hơn dự kiến. Với sự chung tay giúp sức của quý khách hàng chúng tôi đã từng bước tiến hành thực hiện những nội dung mà mình có thể thực hiện được lúc bấy giờ.

 

Từ đầu mùa xuân, NKC đã đưa ra được danh sách các công ty thương mại tiềm năng để xúc tiến các cuộc đàm phán kinh doanh. Với sự ảnh hưởng của dịch Corona đến tháng 06 năm 2020 chúng tôi đã quyết định tiến hành cuộc họp trực tuyến qua ứng dụng Zoom với 5 công ty khách hàng. Tại thành phố Hồ Chí Minh lúc đó không phải thực hiện giãn cách xã hội nên anh Nakagawa cùng với một bạn thông dịch viên đã đi xe máy đến công ty đối tác và hỗ trợ cài đặt phòng họp.

​Nhờ cuộc họp trực tuyến mà chúng tôi đã có thể kết nối khách hàng phía Nhật Bản và các công ty đối tác để thực hiện cuộc họp bàn hợp tác kinh doanh. Vào tháng 12 năm 2020 chúng tôi đã kí kết hợp đồng mua bán độc quyền với một trong số các công ty đối tác tham gia họp trực tuyến. Hiện tại chúng tôi đang xúc tiến việc đăng ký sản phẩm với Bộ Y Tế Việt Nam. Do tình hình dịch bệnh kéo dài nên khách hàng phía Nhật Bản không thể trực tiếp đến Việt Nam để gặp gỡ và khảo sát các công ty Việt Nam nên chúng tôi nghĩ dự án này sẽ kéo dài lâu hơn nhưng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Công ty NKC đã mang lại thành công tốt đẹp cho dự án cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và bản thân anh Nakagawa có thể nói được tiếng Việt và việc linh hoạt cung cấp thông dịch viên bổ sung ngay tại thời điểm diễn ra cuộc họp cùng với việc tiếp cận dễ dàng các công ty địa phương, sự am hiểu văn hóa kinh doanh của các công ty địa phương đã tạo được ấn tượng với các công ty địa phương. 

Điểm tốt ở NKC là có đội ngũ nhân viên địa phương giàu kinh nghiệm, bản thân ông Nakagawa nói được tiếng Việt và thậm chí có thể cung cấp thông dịch viên bổ sung cho phiên dịch viên tại thời điểm đàm phán kinh doanh, để ông có thể tiếp cận các công ty địa phương theo giờ địa phương và doanh nghiệp địa phương. Nó sẽ hấp dẫn người phụ trách một cách chính xác bằng ngôn ngữ tùy chỉnh và địa phương. Ngoài ra với cách đối ứng nhanh chóng và chân thành, và anh Nakagawa là người Nhật Bản nên rất am hiểu phong cách kinh doanh Nhật Bản và phong cách kinh doanh Việt Nam. Vì tất cả những lý do trên NKC là một đối tác tuyệt vời.

Giới thiệu thành tích NKC

Tìm kiếm nhà cung cấp / hỗ trợ đàm phán kinh doanh trực tuyến

Shimbashi Paper Co., Ltd. là nhà sản xuất ở tỉnh Shizuoka chuyên xử lý các sản phẩm như ớt vệ sinh và khăn giấy, đồng thời xử lý các sản phẩm khác nhau như găng tay nhựa cũng như các sản phẩm giấy để bán cho khách hàng như các cơ sở y tế và chăm sóc điều dưỡng. cơ sở vật chất. Bạn đang có.

 

Hiện tại, chúng tôi đang nhập khẩu găng tay nhựa từ Trung Quốc, nhưng để duy trì nguồn cung ổn định trong tương lai, chúng tôi nhận được yêu cầu từ Việt Nam để đảm bảo đường thu mua nên chúng tôi có một nhà sản xuất trong nước tại NKC. Chúng tôi đã tìm kiếm một công ty địa phương của một công ty thương mại địa phương tại Việt Nam và thiết lập các cuộc đàm phán kinh doanh từ xa với tổng số 5 công ty.

 

Khi đặt lịch hẹn cho các công ty có tên trong danh sách dài, chúng tôi đã tiến hành các cuộc điều trần trước về thông tin và sản phẩm của từng công ty. Do đó, mặc dù rất tiếc lần này chúng tôi không đạt được thương lượng kinh doanh, nhưng chúng tôi đã có thể thu thập thông tin về các công ty khác nhau, vì vậy chúng tôi có thể nắm bắt tình hình thị trường hiện tại một cách thực tế hơn.

Đây là cuộc đàm phán kinh doanh từ xa đầu tiên với một công ty nước ngoài, vì vậy ban đầu có thể có một số trở ngại, nhưng chúng tôi đã có thể đàm phán kinh doanh trong bầu không khí thân thiện với các công ty địa phương của mỗi điểm đến đàm phán kinh doanh. Tôi thực sự vui mừng vì tôi đã có thể tích lũy đươc nhiều kinh nghiệm khác nhau và tôi có thể sử dụng nó trong tương lai.
スクリーンショット 2020-12-24 12.14.21.png
IMG_0960.JPG

Công ty TNHH giấy Shimbashi

Kiyotaka Yamazaki


Trang web: shimbashi-paper.jp

Lần này, là nỗ lực đầu tiên của tôi, tôi đã có cơ hội tổ chức các buổi nói chuyện kinh doanh trực tuyến với các công ty ở nước ngoài. Từ kết quả, tôi rất hài lòng. Trước khi đàm phán, có nhiều điều tôi chưa hiểu và lo lắng, nhưng nhờ sự theo dõi rộng rãi của ông Nakagawa, tôi nghĩ mình đã có thể tiến hành mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

 

Đầu tiên, tôi tự hỏi sẽ có bao nhiêu công ty có cuộc đàm phán kinh doanh với các công ty Nhật Bản không hẹn trước hoặc làm ăn, nhưng tôi đã có thể đạt được nhiều hơn những gì tôi tưởng tượng. Trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã nhận được yêu cầu của nhiều công ty và danh sách thông tin (sản phẩm được xử lý, chi tiết giao dịch, v.v.) của từng công ty đàm phán kinh doanh làm tài liệu trước, vì vậy chúng tôi có thể tiến hành suôn sẻ các cuộc đàm phán kinh doanh.

 

Thứ hai là rào cản về ngôn ngữ, từ trước đến nay hầu hết các sản phẩm đều được mua từ các công ty thương mại có thể nói tiếng Nhật nên tôi rất lo lắng rằng có thể tạo ra một cuộc trò chuyện giữa người Nhật và người Việt. Tuy nhiên, vào ngày diễn ra sự kiện, nhờ có thông dịch viên và sự theo dõi của ông Nakagawa, tôi nghĩ chúng tôi đã có thể giao tiếp với nhau. Mọi thứ đã được thực hiện trong bầu không khí thân thiện, vì vậy hầu hết các cuộc đàm phán kinh doanh mất rất nhiều thời gian.

 

Thứ ba, tôi đã nghi ngờ rằng bản thân các cuộc đàm phán kinh doanh trực tuyến có thể giao tiếp qua màn hình. Không cần phải lo lắng về điều này, và tôi đã có thể nghe chi tiết từ giới thiệu sản phẩm đến thông tin giá cả. Đặc biệt, tôi nghĩ rằng không có sự khác biệt vì tôi đã có thể chia sẻ những phần dễ sai sót như số lượng và đơn vị với chức năng trò chuyện của ZOOM. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng có thể đàm phán với nhiều công ty trong một khoảng thời gian ngắn vì không có thời gian để di chuyển đến địa điểm họp.

 

Do bị bệnh corona nên không thể trực tiếp đến thăm địa điểm này, nhưng thông qua các cuộc đàm phán kinh doanh trực tuyến, tôi biết được rằng "người, thời gian và quốc gia đàm phán kinh doanh không quan trọng." Mặc dù nó vẫn gắn liền với hoạt động kinh doanh cụ thể, nhưng nó rất hữu ích cho việc thu thập thông tin về hàng hóa và cho các cuộc đàm phán kinh doanh ở nước ngoài trong tương lai. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đạt được điều này nhờ sự chuẩn bị chi tiết và theo dõi của ông Nakagawa của NKC. Cảm ơn rât nhiều. Chúng tôi mong muốn được làm việc với bạn trong tương lai.

Giới thiệu thành tích NKC Tư vấn tiếp thị

Photo Studio FAM (Good Wave Việt Nam)

 

Photo Sutudio FAM là studio ảnh thiếu nhi Nhật Bản được khai trương tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 năm 2020. Đây là một công ty hoạt động Studio Fururi chủ yếu ở khu vực Kanto, và nó là một studio ảnh rất nổi tiếng ở Nhật Bản vì nó có thể nắm bắt được các biểu cảm khuôn mặt tự nhiên của trẻ em.

 

Đây là một trong số ít studio ảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh mang ý tưởng Studio Fururi đến với Việt Nam, có nhiều bộ và hàng trăm loại trang phục, và hỗ trợ 753 bộ như kimono cho trẻ em.

 

Biệt thự dành cho một gia đình trong một khu dân cư yên tĩnh đã được cải tạo thành một studio, cho phép bạn chụp trong bầu không khí yên tĩnh trong một không gian riêng tư.

Trang chủ https://st-fam.com/
スクリーンショット 2020-12-24 12.49.29.png

Mở ra khi đối mặt với những khó khăn ở Corona

 

Công việc sửa sang lại phim trường đã hoàn thành, ngay sau khi mở cửa, dịch hào quang mới bắt đầu, và vào thời điểm mở cửa, tất cả những người Nhật có liên quan không thể đến Việt Nam.

 

NKC sẽ hỗ trợ hoàn cảnh vì cần phải vận hành cửa hàng chỉ với nhân viên Việt Nam mới được thuê, giao tiếp từ xa thông suốt với nhân viên địa phương và hỗ trợ tiếp thị.

 

Chưa kể vấn đề ngôn ngữ, còn có sự khác biệt về văn hóa, phong tục tập quán nên việc giao tiếp giữa phía quản lý Nhật Bản và phía nhân viên Việt Nam thực sự rất cần nỗ lực, đặc biệt là ở giai đoạn đầu. Tôi đã có thể lắng nghe kỹ lưỡng cả ý kiến ​​và ý kiến, đồng thời đưa ra các đề xuất, thảo luận về nội dung và phương thức hoạt động của dịch vụ đồng thời phản ánh cả hai ý kiến ​​nên có thể trao đổi chặt chẽ dù ở xa đến đâu cũng được.

 

Sự khéo léo để thu hút các gia đình Việt Nam giàu có

 

Mặc dù chúng tôi đang nhắm đến các gia đình Nhật Bản sinh sống tại TP.HCM, vì nó sẽ mở cửa tại Việt Nam, nhưng vấn đề là làm thế nào để quảng bá nó đến khách hàng Việt Nam, đặc biệt là các gia đình giàu có.

 

Vì studio nằm trong khu dân cư nên điều quan trọng là phải nâng cao nhận thức và thu hút khách hàng đặt chỗ trước. Vì vậy, để có thể hiểu trực quan sức hút của studio, chúng tôi đã nhờ những người có ảnh hưởng Việt Nam giới thiệu nó trên các video YouTube và lan truyền nó trên web và Facebook.

 

Song song với tiếp thị qua Internet, NKC đẩy mạnh tiếp thị thực tế để nâng cao nhận thức của địa phương. Đã thực hiện tư vấn về nội dung dịch vụ và thiết kế tờ rơi, phân phối tờ rơi đến các cửa hàng lân cận có mục tiêu tương tự, yêu cầu giới thiệu khách hàng, lắp đặt quảng cáo tại các chung cư cao cấp, các hoạt động PR tại các cơ sở vui chơi giải trí dành cho trẻ em, ... đã được thực hiện.

 

Thông qua các hoạt động này, có thể không chỉ đơn phương phổ biến thông tin mà còn có thể thực hiện PR đồng thời lắng nghe phản ứng và ý kiến ​​của mọi người, giúp xây dựng nội dung dịch vụ từ góc độ của người tiêu dùng đã mua.

 

Gần đây, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt phòng studio từ các gia đình Việt Nam cũng như các gia đình Nhật Bản, và chúng tôi đang nhận được rất nhiều tiếng nói vui mừng từ những người đã sử dụng nó, rằng “Tôi đã có thể quay rất hài lòng”.

IMG_7045_Original.jpg
IMG_0510_Original.jpg
IMG_0448.JPG
IMG_0958.JPG

Good Wave Việt Nam
Giám đốc đại diện: Kensuke Suzuki

Chúng tôi tại Photostudio FAM đã có một khởi đầu khó khăn khi không thể di chuyển do Corona mở cửa. Do đó, chúng tôi đã yêu cầu NKC hỗ trợ thông tin liên lạc thông suốt với nhân viên, các hoạt động đại lý bán hàng cho các công ty địa phương, các hoạt động ngoại tuyến cho khách hàng địa phương và các phần khác mà chúng tôi không thể tự tiến hành.

 

Vì bạn có thể họp thường xuyên trên Skype hàng tuần và phản hồi nhanh chóng với các sự cố đột ngột như cuộc gọi điện thoại và tin nhắn, chúng tôi có thể điều hành studio từ xa một cách tự tin ngay cả khi bạn không thể di chuyển.

Giới thiệu thành tích NKC

Nghiên cứu thị trường, bán hàng thử nghiệm, bán hàng đại lý EC

Bán mỹ phẩm

Anh Suzuki là chủ tịch một công ty kinh doanh liên quan đến công nghệ thông tin ở Tokyo, từ khi đến tham quan, anh đã bị cuốn hút vào sức hút của Việt Nam, và giờ anh không chỉ là công việc kinh doanh của riêng mình mà còn là một trang web học tiếng Việt. Anh cũng tham gia vào các hoạt động đóng góp xã hội khác nhau như vận hành, phát triển hệ thống cho khách du lịch và hỗ trợ các trại trẻ mồ côi.

Trang công ty Jumpshare https://jumpshare.co/

Tinviet JP https://tieng-viet.jp/

* Các video học từ tiếng Việt trực tuyến được sản xuất bởi các bài học tiếng Việt trực tuyến của chúng tôi cũng có sẵn trên trang này. https://learning.tieng-viet.jp/courses/vietnamese-vocab-videos

IMG_4574.jpeg

Ông Suzuki, ở Nhật Bản, bán một loại kem tất cả trong một có tên "Nuri Onsen", chứa nhiều thành phần hữu ích cho việc làm đẹp da. Trong số đó, Maka Gold Cream là một loại mỹ phẩm y học cơ bản được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như thẩm mỹ viện điều trị, mát xa, phòng khám điều trị và cơ sở chăm sóc y tế ở Nhật Bản.

Trang web bán hàng https://nuruonsen.com/

 

Để trả lời phỏng vấn về việc liệu sản phẩm có hiệu quả cao này có thể được bán tại Việt Nam hay không, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu thị trường Việt Nam và bán thử nghiệm MAKA GOLD CREAM, một lượng nhỏ Maka Gold Cream.

 

Ngoài khoảng 100 spa và thẩm mỹ viện tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn phân phối màn hình cho 100 người tiêu dùng nói chung và tiến hành các buổi điều trần. Sau đó, chúng tôi cũng tiến hành bán hàng thử nghiệm tại FACEBOOK, ZALO và SHOPEE tại các trung tâm thương mại EC.

 

Ở Việt Nam, khả năng mua và sử dụng tại các cơ sở kinh doanh thấp, nhưng nhiều người tiêu dùng nói chung thích chất lượng và một số đã mua nhiều lần trong các đợt bán thử. Tuy nhiên, mặt khác lại có những ý kiến tiêu cực về giá thành cao và mẫu mã của gói thầu, và cần phải cải thiện điểm đó.

 

スクリーンショット 2020-12-24 13.17.23.png

Do đó, chúng tôi đã thiết kế lại gói hàng để mang lại cảm giác sang trọng hơn và truyền tải cảm giác Nhật Bản, đồng thời hoàn thành một sản phẩm mới. Chúng tôi đã đăng ký sản phẩm này với Bộ Y tế và chúng tôi đang bán sản phẩm này thay mặt cho EC tại Việt Nam.

Trang bán hàng phiên bản Việt Nam http://maka-miracle-cream.jp/vn/

 

Sau khi tiến hành nghiên cứu thị trường, tôi nhận thấy người Nhật và người Việt Nam có những điểm hơi khác nhau đối với mỹ phẩm, và điều gì nên là điểm mạnh của Nhật Bản lại có thể trở thành điểm yếu ở Việt Nam ... Do đó, bạn có thể hiểu được giá trị của việc thực hiện các cuộc khảo sát và kiểm tra doanh số bán hàng trước khi bắt đầu các hoạt động bán hàng cụ thể.

スクリーンショット 2020-12-24 13.22.00.png

Công ty TNHH Jump Share

Hideyuki Suzuki

Lần này, chúng tôi đang mở rộng ra nước ngoài mà không cần biết bên phải hay bên trái.

Chúng tôi nhận được lời khuyên phù hợp và báo cáo chi tiết dựa trên tính khí của người Việt Nam mục tiêu.

Tôi biết ơn vì những quan điểm và lời khuyên dành riêng cho cư dân địa phương trong việc tiếp thị trong tương lai.

Cuối cùng, cuối cùng tôi cũng muốn nhờ ông Nakagawa người đại diện để có thể giao tiếp trôi chảy mà không cần thông dịch viên với người dân địa phương!

Giới thiệu thành tích NKC

Khả năng kinh doanh trực tuyến ở nước ngoài

 

Các công ty hỗ trợ mở rộng ra nước ngoài

Hỗ trợ địa phương cho các dự án của Việt Nam

Theo xu hướng gần đây, Việt Nam đang trở nên phổ biến như một điểm đến mở rộng ra nước ngoài và chúng tôi thường nhận được tư vấn về tìm kiếm đại lý, nghiên cứu thị trường và M&A với các công ty trong nước.

 

Cho đến nay, tôi đã có cơ hội hỗ trợ các chuyến thăm địa phương và các cuộc gặp gỡ trao đổi kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Corona mới, tôi không thể thực sự đi du lịch đến Việt Nam, và tôi đang suy nghĩ về cách tiếp tục kinh doanh ở nước ngoài trong tình huống này. Sau đó, những gì tôi thấy là khả năng tiếp tục kinh doanh trực tuyến ở nước ngoài.

 

Đàm phán kinh doanh trực tuyến sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình, kiểm tra từ xa bằng video và phát trực tuyến, v.v.

 

Có lẽ sẽ đến ngày các từ khóa trực tuyến và từ xa sẽ trở thành tiêu chuẩn mới cho hoạt động kinh doanh ở nước ngoài ngay cả khi hào quang đã hội tụ. Với những kỳ vọng như vậy, tôi muốn tiếp tục phát triển các dịch vụ mới.

(Ảnh là thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trong chuyến thăm, được tổ chức đã nhận được yêu cầu của bạn từ một số thành phố trực thuộc Trung ương tại VietSearch)

IMG_0956.JPG
スクリーンショット 2020-12-24 13.34.03.png

Chúng tôi đã tổ chức các cuộc kiểm tra và gặp gỡ trao đổi kinh doanh cho các công ty Nhật Bản quan tâm đến Việt Nam.

Chúng tôi yêu cầu NKC Nakagawa hỗ trợ như đặt lịch hẹn với cán bộ chủ chốt của địa phương.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ của bạn.

 

Do dịch coronavirus toàn cầu, không thể đến Việt Nam.

Tôi nghĩ rằng đã có rất nhiều công ty ngừng mở rộng ra nước ngoài.

 

Chúng tôi cũng nhận được nhiều tiếng nói từ các công ty muốn khảo sát thực địa và đàm phán kinh doanh có thể được thực hiện ngay cả với coronavirus. Chúng tôi đã tham vấn với ông Nakagawa của NKC để giải quyết tiếng nói đó, và "thương lượng kinh doanh trực tuyến" kết nối công ty Nhật Bản và công ty địa phương tại Việt Nam đã ra đời.

 

Trước mỗi cuộc đàm phán kinh doanh, chúng tôi yêu cầu khách hàng giải thích tình hình nhiễm virus Coronavirus tại Việt Nam và tại thời điểm đàm phán kinh doanh, chúng tôi đã nhận được sự cân nhắc chi tiết như tạo biên bản bằng chức năng ghi âm duy nhất cho trực tuyến và các công ty Nhật Bản cũng rất hài lòng. .

Và trên hết, ông Nakagawa đã có mặt với tư cách là người hỗ trợ các cuộc đàm phán kinh doanh trực tuyến.

Ông cũng làm công việc đệm giữa các công ty Nhật Bản và các công ty Việt Nam lần đầu tiên có các cuộc đàm phán kinh doanh với các công ty nước ngoài.

Chúng tôi đã có thể tiến hành các cuộc đàm phán kinh doanh rất suôn sẻ.

 

Nói chuyện với các công ty ở nước ngoài không phải là đơn giản và khó khăn.

 

Có thể tham khảo ý kiến của ông Nakagawa, người am hiểu các công ty Nhật Bản và có nhiều kinh nghiệm địa phương.

Là một công ty hỗ trợ kinh doanh ở nước ngoài, chúng tôi rất vui và yên tâm.

 

Cám ơn vì sự hỗ trợ liên tục của bạn.

bottom of page